Ánægja með þjónustu ríkisins fer vaxandi

Fjármálaráðuneyti

2025-03-11 12:33

Upphafleg grein

0%

Sæki samantekt...

Um 23.000 manns hafa sagt sína skoðun á þjónustu ríkisstofnana fyrir árið 2024 í árlegri þjónustukönnun ríkisins. Heildaránægja með þjónustuna eykst á milli ára. Munar þar mestu um ánægja með viðmót starfsfólks eykst á milli ára sem vinnur á móti því ánægja með hraða fer lítillega minnkandi. Framkvæmd könnunarinnar var að hluta til með nýju sniði árið 2024 en af þeim 124 stofnunum sem tóku þátt nýttu 75 stofnanir sér rauntímakönnun yfir árið til fram skoðun notenda sinna.

Daði Már Kristófersson, fjármála- og efnahagsráðherra:

Ríkisstjórnin leggur mikla áherslu á hagkvæman og góðan ríkisrekstur og því er sérstaklega gleðilegt sjá ánægju almennings með þjónustu ríkisins. Ríkisstjórnin hefur markmiði þær aðgerðir sem farið verði í á kjörtímabilinu verði til bæta þjónustuna enn frekar og styðja við þann öfluga mannauð sem stendur baki þjónustunni.

Nánar um niðurstöðurnar

Þeir hópar sem eru ánægðastir eru karlmenn, fólk búsett erlendis, fólk sem svarar könnuninni á ensku og pólsku og þau sem eru yfir 55 ára. Sökum þess könnunin er framkvæmd í rauntíma er þegar hægt sjá hvernig þróunin er í byrjun þessa árs og sýna þær tölur mikla aukningu í ánægju. þegar hafa borist um 25.000 svör fyrir árið 2025.

Vinnueftirlit ríkisins er stofnun sem hækkar mest á milli ára í þremur af fjórum spurningum og nær þeim markverða árangri vera með 4,5 af 5 mögulegum í heildar ánægju með þjónustu. [[Hanna Sigríður Gunnsteinsdóttir, forstjóri Vinnueftirlitsins:

Góður árangur kemur ekki af sjálfu sér. Lykillinn góðri þjónustu Vinnueftirlitsins er við leggjum okkur öll fram við þjóna vinnustöðum landsins við stuðla öryggi og vellíðan starfsfólks og um leið velgengni þeirra sjálfra. Við erum til fyrir vinnustaðina og starfsfólk þeirra og leggjum kapp á vera mannleg og hvetjandi í öllum okkar samskiptum. Ég er ákaflega stolt af liðsheildinni okkar og þeim árangri sem við erum saman.

Tækifæri liggja í stafrænni þjónustu

Í gegnum Ísland.is er stöðugt unnið því bæta opinbera þjónustu og tryggja samræmda þjónustuupplifun notenda.

Birna Íris Jónsdóttir framkvæmdarstjóri Stafræns Íslands:

Það er virkilega ánægjulegt sjá niðurstöður þjónustukönnunarinnar sem sýna fram á bætta þjónustu hjá mörgum stofnunum. Með því nýta kjarnaþjónustur Ísland.is geta stofnanir gert enn betur í þjónustuveitingu. Þjónustukerfi Íslands.is spilar til mynda lykilhlutverk í góðri og samræmdri þjónustuveitingu ríkisins.

Gögnin ásamt opnum svörum gefa mikilvæga sýn inn í starfsemi hins opinbera og verða nýtt inn í stefnumótun um opinbera þjónustu sem er í vinnslu. Á vef Stjórnarráðsins finna frekari upplýsingar um framkvæmdina ásamt niðurstöðum fyrir þær stofnanir sem náðu að minnsta kosti 100 svörum árið 2024.

Yfirlit yfir niðurstöður þjónustukönnunar

Nafnalisti

  • Birna Íris Jónsdóttirframkvæmdastjóri
  • Daði Már Kristóferssonfráfarandi forseti Félagsvísindasviðs Háskóla Íslands
  • Hanna Sigríður Gunnsteinsdóttirforstjóri Vinnueftirlitsins
  • Stafræns Íslandsverkefnastofa

Svipaðar greinar

Tölfræði

  • Textinn inniheldur 461 eind í 26 málsgreinum.
  • Það tókst að trjágreina 25 málsgreinar eða 96,2%.
  • Margræðnistuðull var 1,73.