Hafa núna skrif­borð þar sem áður var flugstýri

Kristján Már Unnarsson

2025-04-02 11:11

Upphafleg grein

0%

Sæki samantekt...

Þegar flugmenn færast af Boeing-þotum yfir á Airbus verður ein grundvallarbreyting á starfi þeirra. Þeir hafa ekki lengur flugstýri heldur þurfa stýra flugvélinni með pinna.

Í fréttum Stöðvar 2 og í þættinum Flugþjóðin spurðum við nokkra flugstjóra Icelandair og Play um muninn. Þeir eiga það allir sammerkt hafa flogið Boeing-þotum en síðan fært sig yfir á Airbus-þotur.

Flugmennirnir sem rætt er við eru Siggeir Þór Siggeirsson, þjálfunarflugstjóri hjá Play, Kári Kárason, flotastjóri Airbus-véla hjá Icelandair, Inga Lára Gylfadóttir, flugstjóri hjá Icelandair, og Arnar Már Magnússon, þáverandi flugstjóri og flugrekstrarstjóri hjá Play.

Fjallað var um Airbus-þotur í rekstri íslensku flugfélaganna í níunda þætti Flugþjóðarinnar. Eftir Icelandair valdi þær sem arftaka 757vélanna stefnir í þotur frá evrópska flugvélaframleiðandnum verði burðarásinn í farþegaflugi til og frá Íslandi

Íslendingar höfðu áður kynnst Airbus-þotum í þjónustu Wow Air og Play. Íslandsflug varð þó fyrst íslenskra flugfélaga til reka þotur frá Airbus og skrá þær á Íslandi.

Í næsta þætti þriðjudagskvöldið 8. apríl verður fjallað um íslensku flugnýlenduna í Lúxemborg.

Áskrifendur Stöðvar 2 og Stöðvar 2 + geta séð þættina um Flugþjóðina í streymisveitu Stöðvar 2 hvar og hvenær sem er.

Nafnalisti

  • Airbusflugvélaframleiðandi
  • Arnar Már Magnússonfyrrverandi framkvæmdastjóri flugrekstrarsviðs WOW
  • Inga Lára Gylfadóttirsystir Helenu
  • Kári Kárasonframkvæmdastjóri Vilko
  • Playíslenskt flugfélag
  • Siggeir Þór Siggeirsson

Svipaðar greinar

Tölfræði

  • Textinn inniheldur 194 eindir í 11 málsgreinum.
  • Það tókst að trjágreina 9 málsgreinar eða 81,8%.
  • Margræðnistuðull var 1,89.